CenterOnline là Hệ thống Quản lý toàn diện cho các trung tâm

CenterOnline là hệ thống quản lý toàn diện dành cho trung tâm ngoại ngữ, trung tâm gia sư và trung tâm dạy kỹ năng. CenterOnline được xây dựng cho mô hình một công ty có nhiều trung tâm và được phân quyền theo vị trí khác nhau, cụ thể:

  1. Trên công ty
  • Quản lý toàn bộ tài khoản người dùng của cả hệ thống;
  • Quản lý toàn bộ hoạt động thu tiền của công ty;
  • Quản lý chương trình học chuẩn của toàn hệ thống, kiểm soát chất lượng dạy-học trên toàn hệ thống
  • Theo dõi và kiểm soát hoạt động CRM của các trung tâm
  • Điều chuyển nhân sự, giáo viên và học viên giữa các trung tâm với nhau
  1. Dưới từng trung tâm
  • Quản lý hoạt động CRM của trung tâm, chủ động trong việc tuyển sinh, sắp lịch dạy và học.
  • Kiểm soát chất lượng dạy-học tại trung tâm
  • Quản lý hoặc theo dõi các chỉ tiêu doanh thu của trung tâm
  • Quản lý hoặc theo dõi tài khoản người dùng tại trung tâm
  • Quản lý dạy thay và tính công giảng viên, nhân viên
  • Quản lý công việc của nhân sự trong trung tâm
  • Chịu sự giám sát và điều chỉnh từ công ty
  • Quản lý tình trạng sử dụng của các thiết bị trong trung tâm phục vụ cho dạy học

Để đáp ứng những yêu cầu và đặc tính trên đây, Hệ thống CenterOnine xây dựng những Module và tính năng tương ứng như:

  1. Module CRM và Tài chính
  • Phân vùng và quản lý vùng khách hàng cho từng nhân viên hoặc nhóm nhân viên.
  • Quản lý toàn bộ quá trình trao đổi, chăm sóc khách hàng từ khi nhập thông tin khách hàng tiềm năng đến khi khách hàng đó trở thành học viên chính thức (bao gồm cả quá trình học thử) của trung tâm, lưu vết lại toàn bộ quá trình trao đổi và có nhắc lịch làm việc tiếp theo.
  • Đo lường kết quả sale và doanh thu của nhân viên và nhóm nhân viên trong khoảng thời gian hoặc theo chiến dịch tuyển sinh
  • Chạy các chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng quà, …
  • Quản lý các khoản phải thu, giảm trừ, hoàn trả hoặc bảo lưu theo từng học viên và từng lớp
  • Quản lý hóa đơn chi tiết của từng học viên
  • Tổng hợp và báo cáo doanh thu theo thời gian; lớp; chương trình và theo chi nhánh; …
  1. Module Quản lý đào tạo
  • Xây dựng chương trình chuẩn, áp dụng cho toàn công ty hoăc theo từng trung tâm
  • Mở lớp và quản lý chất lượng các lớp theo chương trình
  • Quản lý và theo dõi quá trình và kết quả học tập của học viên
  • Trao đổi thông tin nhanh chóng và tới đúng đối tượng: thông tin học tập, lịch học, đánh giá học tập, các sự kiện, lịch nghỉ, chương trình của trung tâm, …
  • Thông tin/thông báo/lịch học/thời khóa biểu/sự kiện về các hoạt động.
  • Quản lý các dịch vụ ngoại khóa, sự kiện, các lớp học…
  1. Module Quản lý người dùng
  • Quản lý tài khoản người dùng: tạo, sửa, xóa, kích hoạt hoặc treo tài khoản; phân quyền cho người dùng cho toàn hệ thống.
  • Quản lý hồ sơ, quá trình học tập, quá trình làm việc, giảng dạy của người dùng
  • Quản lý thu nhập của cán bộ nhân viên và giáo viên
  1. Module Quản lý công việc và cơ sở vật chất
  • Quản lý lịch làm việc của toàn bộ nhân viên, giáo viên trong trung tâm
  • Quản lý việc dạy thay, dạy bù của giáo viên trong trung tâm
  • Công cụ quản lý các task công việc
  • Quản lý ngày công của giáo viên, nhân viên.
  • Quản lý phòng học, trang thiết bị phục vụ học tập và tính sẵn sàng của nguồn lực.
  1. Module Elearning và Testing
  • Phục vụ kiểm tra đầu vào, quá trình và kết thúc khóa học của học viên
  • Triển khai những khóa học elearning, bổ trợ cho khóa học trực tiếp trên lớp
  • Mỗi lớp trực tiếp trên hệ thống sẽ có một lớp tương ứng trên online (nếu muốn)

hệ thống quản lý phần mềm quản lý

Liên hệ

Công ty CP Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT
Người đại diện: Bà Đậu Thúy Hà
Chức vụ: Giám Đốc
Số giấy chứng nhận ĐKKD: 0104361240 ngày cấp:07/01/2010, nơi cấp: Sở KHĐT Hà Nội
VP tại Hà Nội: A301, Số 2/59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
VP tại HCM: Phòng 10-01, tòa nhà Minh Thành, số 259 Lê Văn Lương, phường Tân Quy, quận 7, HCM
Email: centeronline@omt.vn

Đăng kí dùng thử

Đăng ký dùng thử

FaceBook FanPage