Hướng dẫn tối ưu landing page và website cho trung tâm ngoại ngữ, ngoại khóa
Lĩnh vực kinh doanh trung tâm ngoại ngữ, ngoại khóa ngày càng cạnh tranh gay gắt, do vậy việc trang bị các công cụ thể hiện thế mạnh của trung tâm là điều vô cùng cần thiết. Quản lý trung tâm ngoại ngữ, ngoại khóa không thể bỏ qua việc cải thiện, liên tục phát triển website hoặc landing page.
Landing page (LDP) là gì?
LDP (hay còn có tên gọi khác là trang đích) là một trang giao diện, có tên miền gần giống với tên miền website gốc. Tuy nhiên, landing page chỉ tập trung vào một nội dung chính, nhất định.
Một số giao diện LDP chỉ có một trang phục vụ một mục đích duy nhất và lượt truy cập là mục tiêu chính.
Website là gì?
Website là tập hợp các trang thông tin chứa nội dung dạng văn bản, chữ số, âm thanh, hình ảnh, video... lưu trữ trên máy chủ và cho phép người xem truy cập từ xa thông qua mạng internet. Mục tiêu để phát triển thương hiệu và bán hàng.
LDP và website khác nhau như thế nào?
LDP thể hiện một trang duy nhất, mục đích thể hiện các chương trình chiến dịch theo từng giai đoạn của doanh nghiệp.
Website cung cấp thông tin bao quát, tổng thể, đầy đủ các tin tức, nội dung, kiến thức.
LDP: Phù hợp với các ngành dịch vụ, bán hàng, giới thiệu thông tin sản phẩm, quảng cáo, phát triển thương hiệu. LDP dễ điều chỉnh linh hoạt theo giai đoạn phát triển, chương trình quảng cáo p.r dịch vụ mới của trung tâm.
Website
Website cung cấp hầu hết các thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm dịch vụ đến với người dùng. Nó tạo nên quan hệ giữa các trung tâm với khách hàng.
Website tạo sự thân thiện, tin tưởng, tạo nên hình ảnh trung tâm chuyên nghiệp, uy tín.
Đặc biệt, trung tâm đầu tư về seo cho website thì sẽ mang lại hiệu quả dài hạn cho trung tâm, thu lượng người truy cập đông đảo, tăng traffic, uy tín và nguồn thu khách hàng tiềm năng thụ động cho trung tâm mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào.
Lợi ích mà LDP/website mang lại cho quản lý trung tâm ngoại ngữ, ngoại khóa:
- Tăng nhận diện thương hiệu: Để tăng mức độ nhận thức cũng như hành vi khách hàng, trung tâm của bạn cần có một trang riêng để quảng bá và tiếp cận khách hàng, những vẫn phải đảm bảo họ biết về website của bạn. Vì thế một Landing page được tối ưu sẽ giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn cũng như cảm thấy hứng thú hơn với các chương trình học hay dịch vụ mà trung tâm bạn cung cấp.
- Tăng lượt truy cập website
Tăng traffic cho website chính, tăng doanh số bán hàng: Một landing page hoặc website hiệu quả và được thiết kế chỉn chu sẽ làm được cả hai điều trên. Kéo được traffic đồng nghĩa với tăng tỉ lệ chuyển đổi và biến nó thành hành vi mua hàng, doanh số bán hàng… thông qua những hình ảnh, video clip ngắn và thông tin được dàn trải một cách sáng tạo trên landing Page hoặc website.
- Tăng doanh số bán hàng:
LDP thiết lập hành động rõ ràng mà người dùng thực hiện trên trang, giúp trung tâm phân tích hành vi rõ ràng. Chính vì vậy, bạn sẽ thấy nhiều hành động đang được thực hiện (còn được gọi là chuyển đổi). Landing Page mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn vì nhiều chuyển đổi thường dẫn đến nhiều khách hàng hơn và nhiều tiền hơn cho doanh nghiệp của bạn.
Ngoài việc vận hành quản lý trung tâm tối ưu, việc xây dựng phát triển trung tâm thông qua việc phát triển thương hiệu từ công cụ online website và LDP như trên.
Tin tức mới
Công ty CP Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT
Người đại diện: Bà Đậu Thúy Hà
Chức vụ: Giám Đốc
Số giấy chứng nhận ĐKKD: 0104361240 ngày cấp:07/01/2010, nơi cấp: Sở KHĐT Hà Nội
VP tại Hà Nội: Tòa nhà 791 Building, số 27-31, ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
VP tại HCM: Số 41-43, đường D1, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Email: centeronline@omt.vn