Top 5 tiêu chí để lựa chọn phần mềm quản lý trung tâm
Ngày nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ công nghệ thông tin việc ứng dụng phần mềm quản lý trung tâm vào quản lý đã không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được phần mềm phù hợp và đem lại hiệu quả sử dụng tối ưu luôn là câu hỏi khó đặt ra đối với nhiều trung tâm.
Dưới đây là 5 tiêu chí giúp nhà quản lý lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp và tối ưu nhất cho trung tâm của mình. Tham khảo và áp dụng ngay nhé!
1. Xác định rõ nhu cầu
Trước khi lựa chọn phần mềm quản lý việc đầu tiên bạn cần làm là xác định rõ phạm vi ứng dụng phần mềm mà mình mong muốn. Trung tâm của bạn có bao nhiêu cơ sở? Bạn có nhu cầu quản lý từ xa? Bạn mong muốn sử dụng tính năng cơ bản hay tiện ích phục vụ cho markering, dịch vụ chăm sóc khách hàng, ... Khi đã xác định được nhu cầu sẽ bước đầu giúp bạn lựa chọn được phần mềm quản lý trung tâm phù hợp
2. Tính năng phần mềm
Đôi khi việc lựa chọn phần mềm có nhiều tính năng chưa hẳn đã phù hợp và ứng dụng hiệu quả với trung tâm của bạn. Nhu cầu sử dụng sẽ chi phối những tính năng quan trọng nhất, hãy cân nhắc và liệt kê những tính năng quan trọng cần có ở một phần mềm quản lý trung tâm trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.
3. Giá thành
Giá thành phù hợp luôn là tiêu chí đặt ra hàng đầu khi chọn lựa phần mềm quản lý trung tâm. Giá đắt chưa chắc đã tốt nhưng cũng không nên ham rẻ. Hãy cân nhắc mức giá phù hợp với tình hình tài chính và so sánh tiềm năng, giá trị sản phẩm mang lại cho trung tâm.
4. Tìm hiểu về đơn vị cung cấp
Hãy dành thời gian để tìm hiểu về năng lực của nhà cung cấp như: chất lượng sản phẩm, lượng khách hàng đơn vị đã từng triển khai và tham chiếu thực tế đến đơn vị đó. Một đơn vị cung cấp sản phẩm tốt sẽ đáp ứng đủ những tiêu chí sau đây: cung cấp đầy đủ dịch vụ hỗ trợ, có khả năng tư vấn quản lý và hoàn thành phần mềm trong thời gian ngắn, chăm sóc khách hàng tận tình và nhanh chóng.
5. Khả năng tùy chỉnh của phần mềm
Mọi doanh nghiệp đều vận động và phát triển không ngừng nghỉ theo từng giai đoạn, vì vậy bạn không thể áp dụng một phần mềm quản lý thiếu tính linh hoạt cho mọi giai đoạn hoạt động của trung tâm. Tính tùy chỉnh có thể coi là linh hồn của một phần mềm quản lý, giúp điều chỉnh tương thích, tự thêm module và các tính năng mới theo nhu cầu.
Hy vọng bài viết trên đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn phần mềm quản lý trung tâm phù hợp và ứng dụng một cách hiệu quả.
Tin tức mới
Công ty CP Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT
Người đại diện: Bà Đậu Thúy Hà
Chức vụ: Giám Đốc
Số giấy chứng nhận ĐKKD: 0104361240 ngày cấp:07/01/2010, nơi cấp: Sở KHĐT Hà Nội
VP tại Hà Nội: Tòa nhà 791 Building, số 27-31, ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
VP tại HCM: Số 41-43, đường D1, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Email: [email protected]