CENTERONLINE KẾT NỐI HƠN 500 TRUNG TÂM VỚI 100.000 HỌC VIÊN/ PHỤ HUYNH
NGỪNG BỐI RỐI - ĐÃ CÓ GIẢI PHÁP KẾT NỐI!
Nguyên nhân khách hàng đã tương tác trước đó không ra quyết định lựa chọn trung tâm chiếm tới 60% là do khâu quan hệ khách hàng (CRM) chưa đủ tốt.
+ Quy trình thủ công khiến hiệu suất công việc thấp - trung tâm bị rơi vào tình trạng VỪA THIẾU, VỪA THỪA nhân sự.
+ “Thiếu nhân sự” là vì hiệu suất chưa cao khiến một nhân sự không thể đồng thời chăm sóc nhiều khách hàng, hoặc chăm sóc nhiều thì lại không đủ chu đáo.
+ “Thừa nhân sự” do trung tâm cần tuyển một lượng lớn nhân sự để có thể chăm sóc chu đáo nhiều khách hàng, nhưng thực tế do không tối ưu năng suất nên gây tốn chi phí.
** CENTERONLINE - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TRUNG TÂM, CRM TOÀN DIỆN SỐ 1 VIỆT NAM
- Đối với nhân viên
+ Quản lý chăm sóc khách hàng trên hệ thống chi tiết từng bước (chat, email, call center,...)
+ Lưu lại lịch sử chăm sóc khách hàng như điểm test, học thử, ghi chú,....
+ Trạng thái khách hàng được liệt kê đầy đủ (đang suy nghĩ, chưa nghe máy, đồng ý học thử,...)
+ Tạo lời nhắc lịch hẹn, tránh mọi thiếu sót trong quá trình chăm sóc
- Đối với quản lý
+ Giám sát được toàn bộ quy trình của nhân viên, hiệu suất của từng nhân viên ngay trên hệ thống
+ Đánh giá được từng chương trình, giai đoạn, từ đó đưa ra được quyết định phù hợp và kịp thời
Tin tức mới
Công ty CP Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT
Người đại diện: Bà Đậu Thúy Hà
Chức vụ: Giám Đốc
Số giấy chứng nhận ĐKKD: 0104361240 ngày cấp:07/01/2010, nơi cấp: Sở KHĐT Hà Nội
VP tại Hà Nội: Tòa nhà 791 Building, số 27-31, ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
VP tại HCM: Số 41-43, đường D1, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Email: [email protected]