TỐI ƯU CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CỦA HÀNG NGÀN TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ, NGOẠI KHOÁ
Dưới vai trò là một người mẹ, giám đốc trung tâm Anh ngữ APRO luôn chú trọng từng trải nghiệm của các con theo học nơi đây.
Tuy nhiên, chỉ với chương trình học chất lượng, giáo viên nhiệt tình là chưa đủ. Sự lớn mạnh của APRO còn đến từ việc khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc cực kỳ tốt.
Bí quyết chính là:
CENTERONLINE - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TRUNG TÂM, CRM TOÀN DIỆN SỐ 1 VIỆT NAM
** Đối với nhân viên
- Quản lý chăm sóc khách hàng trên hệ thống chi tiết từng bước (chat, email, call center,...)
- Lưu lại lịch sử chăm sóc khách hàng như điểm test, học thử, ghi chú,....
- Trạng thái khách hàng được liệt kê đầy đủ (đang suy nghĩ, chưa nghe máy, đồng ý học thử,...)
- Tạo lời nhắc lịch hẹn, tránh mọi thiếu sót trong quá trình chăm sóc
** Đối với quản lý
- Giám sát được toàn bộ quy trình của nhân viên, hiệu suất của từng nhân viên ngay trên hệ thống
- Đánh giá được từng chương trình, giai đoạn, từ đó đưa ra được quyết định phù hợp và kịp thời
Tin tức mới
Công ty CP Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT
Người đại diện: Bà Đậu Thúy Hà
Chức vụ: Giám Đốc
Số giấy chứng nhận ĐKKD: 0104361240 ngày cấp:07/01/2010, nơi cấp: Sở KHĐT Hà Nội
VP tại Hà Nội: Tòa nhà 791 Building, số 27-31, ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
VP tại HCM: Số 41-43, đường D1, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Email: [email protected]